Canvas Logo

บริการนัดหมาย

กรอกข้อมูลเพื่อจองวันที่สะดวกเข้าใช้บริการ

ข่าวสารและโปรโมชั่น

สงวนไทยใจดี

อีซูซุสงวนไทยกรุงเทพ ได้จัดกิจกรรม “สงวนไทยใจดี” โดยการรับซื้อของเพื่อเป็นการสนับสนุน SME ภายในพื้นที่กว่า 10 ร้าน มูลค่ารวมกว่า 20,000 บาท เพื่อเป็นกำลังใจให้ SME รายย่อยในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 #เราจะผ่านไปด้วยกัน โดยนำของจาก SME มาแจกผ่านการ Live ภายในเพจอีซูซุสงวนไทยกรุงเทพทั้งนี้ยังได้จัดกิจกรรม “SME Clinic” เพื่อให้ความรู้และคำแนะนำแก่ลูกค้าของสงวนไทย และผู้ติดตามภายในเพจอ


อีซูซุสงวนไทยกรุงเทพ ได้จัดกิจกรรม สงวนไทยใจดีโดยการรับซื้อของเพื่อเป็นการสนับสนุน SME ภายในพื้นที่กว่า 10 ร้าน มูลค่ารวมกว่า 20,000 บาท เพื่อเป็นกำลังใจให้ SME รายย่อยในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 #เราจะผ่านไปด้วยกัน โดยนำของจาก SME มาแจกผ่านการ Live ภายในเพจอีซูซุสงวนไทยกรุงเทพ


ทั้งนี้ยังได้จัดกิจกรรม “SME Clinic” เพื่อให้ความรู้และคำแนะนำแก่ลูกค้าของสงวนไทย และผู้ติดตามภายในเพจอีซูซุสงวนไทยกรุงเทพ ในเรื่องของเทคนิคการทำธุรกิจออนไลน์ที่พร้อมใช้งานได้จริงจากผู้ที่มีประสมการณ์โดยตรง คุณเอมมี่ นัทธมน วีระกุลวิทยากร ที่ปรึกษาด้านการตลาด เจ้าของธุรกิจและผู้บริหารฝ่ายการตลาด ในหลากหลายธุรกิจ
           ซึ่งกิจกรรม สงวนไทยใจดีจะมีการจัดขึ้นในทุกเดือนตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2564 เป็นต้นมา โดยกิจกรรมครั้งต่อไปจะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 27 กันยายน 2564 ณ. เพจอีซูซุสงวนไทยกรุงเทพ และวันที่ 30 กันยายน 2564 ณ. เพจรถบรรทุกอีซูซุ สงวนไทย บางนา กดติดตามเพจแล้วรอจับจองของรางวัลกันได้เลย!

Related Posts: